Another Crab
เกมกีฬา

สมบัติของ Another Crab เป็นเกม Soulslike ใหม่ที่สร้างจาก Crabs

Another Crab

สตรีมสดของ Nintendo Indie World ได้เปิดตัวเกมอินดี้ใหม่ๆ กว่าสิบเกมที่วางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในปี 2022 และ 2023 ในบรรดารายการเหล่านี้ รายการที่น่าประหลาดใจอย่างหนึ่งคือ Another Crab’s Treasure ที่ผู้พัฒนา Aggro Crab บรรยายว่าเป็น “crab-themed Soulslike.”

ประกอบไปด้วยปูเสฉวนเร่ร่อนที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูจำนวนมากในสภาพแวดล้อมที่สกปรกและเสียหายของมหาสมุทร และมีแผนจะเปิดตัวในปี 2023

ต่างจากเกม Battle Royale Crab ได้รับความนิยมในปี 2021 จากเกม Squid ของ Netflix โดย Another Crab’s Treasure แสดงเป็นปูจริงๆ ผู้เล่นควบคุมปูเสฉวนที่ถูกบังคับให้ค้นหาสมบัติใต้ทะเลเพื่อซื้อเปลือกหอยที่ถูกยึดคืน ผู้เล่นสามารถติดตั้งเปลือกหอยต่างๆ ได้มากกว่า 50 แบบทำจากเศษขยะต่างๆ รวมทั้งกระป๋อง ฝาขวด และอื่นๆ

กระสุนที่แตกต่างกันจะมีสถานะและความสามารถที่แตกต่างกันสามารถช่วยให้ปูในการต่อสู้ในขณะที่เขาถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับศัตรูสัตว์จำพวกครัสเตเชียนขนาดมหึมา

Another Crab’s Treasure คือเกม “Soulslike” เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยที่ขึ้นชื่อเรื่องความยากสูง การเล่าเรื่องสิ่งแวดล้อม เน้นการต่อสู้ และการต่อสู้กับบอสจำนวนมาก คำนี้มีต้นกำเนิดมาจากวิธีการอธิบายเกมที่คล้ายคลึงกันและได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Souls ยอดนิยมที่ออกโดย FromSoftware “Soulslike” ยังคงเป็นประเภทเกมที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน

ชื่อล่าสุดของ FromSoftware Elden Ring ขายดีและรวบรวมบทวิจารณ์ที่สมบูรณ์แบบหรือเกือบสมบูรณ์แบบหลายรายการอย่างรวดเร็ว

Developer Aggro Crab Games เป็นสตูดิโออินดี้ที่ตั้งอยู่ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน Another Crab’s Treasure เป็นโครงการที่สอง โดยที่นักเล่นได้ตั้งตาคอยที่จะเล่นมันแล้ว