Skyrim
เกมกีฬา

แฟน Skyrim พูดคุยกันว่า Nazeem นั้นแย่จริงหรือไม่

Skyrim

ในบรรดาตัวละครทั้งหมดที่อยู่ในโลกของ เกมออนไลน์ Skyrim นั้น Nazeem เป็นตัวละครที่มักจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายชื่อผู้ที่เกลียดชังมากที่สุด แม้ว่าการอภิปรายเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าแฟน ๆ บางคนไม่คิดว่าเขาเป็น NPC ที่น่ารำคาญที่หลายคนคิดว่าเป็น

ในฐานะซีรีส์ OpenWorld ที่ยิ่งใหญ่ The Elder Scrolls เป็นที่รู้จักจากรายชื่อตัวละคร บางตัวน่าจดจำกว่าตัวอื่นๆ แต่ละเกมเต็มไปด้วยผู้คนมากมายให้ผู้เล่นโต้ตอบด้วย และในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีไม่กี่เกมที่มีความโดดเด่นจากเกมอื่นๆ

เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าผู้เล่นเกมจะพบเจอคนประเภทไหนในรายการต่อไปของแฟรนไชส์แฟนตาซีที่ดำเนินมาอย่างยาวนานของ Bethesda The Elder Scrolls อยู่ห่างออกไปอีก 6 ปี คงต้องรออีกนานจนกว่าแฟนๆ จะได้รู้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าภาคที่หกนี้จะมี NPC ที่ชอบและไม่ชอบพอๆ กัน แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไปว่าจะมี NPC ตัวใดที่น่าจดจำพอๆ กับบางตัวใน TES5 หรือไม่

ยกตัวอย่างเช่น Nazeem โดยทั่วไปแล้วบุคคลนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่เกลียดที่สุดใน Skyrim ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มีบางคนในชุมชนที่รู้สึกแตกต่างออกไป เช่นเดียวกับใน Reddit ผู้ใช้ CalienteJeff กล่าวว่าพวกเขา “รัก” NPC นี้จริงๆ หัวข้อนี้เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นออกมาบอกว่าพวกเขาไม่ชอบ Nazeem มากเท่ากับคนอื่น

ความคิดเห็นหนึ่งกล่าวว่าการเกลียดเขาเป็นกระแสมากขึ้นโดยมีผู้ใช้อีกคนหนึ่งกล่าวว่าทัศนคติที่ถ่อมตัวของเขาทำให้รู้สึกถูกต้องมากขึ้นในตอนเริ่มเกม ดูเหมือนว่าจะมีคนไม่มากที่ไม่ชอบถิ่นที่อยู่ Whiterun นี้อย่างที่คิดไว้ในตอนแรก

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เล่น เกมออนไลน์ Skyrim มีตัวละคร Redguard ชื่อ Nazeem ซึ่งมักจะพบเจอในช่วงต้นของเรื่อง สิ่งที่ทำให้เขาน่ารังเกียจ อย่างน้อยก็สำหรับผู้เล่นหลายๆ คน ก็คือความหัวสูงทั่วไปของเขา เมื่อเข้าไปใกล้ เขามักจะถาม Dragnborn ว่าไป Cloud District บ่อยไหม

ก่อนที่จะได้คำตอบ Nazeem เย้ยหยันและพูดว่า “โอ้ ฉันกำลังพูดอะไร – แน่นอนว่าคุณไม่ได้พูด” สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนเกลียด NPC และทัศนคติของเขาในทันที โดยบางส่วนก็แก้แค้นเขา